Tân binh mới trong ngành thời trang - MVRK Clo ra mắt bộ sưu tập mới

Tân binh mới trong ngành thời trang - MVRK Clo ra mắt bộ sưu tập mới

Thg 8 25, 2023 | Written by MVRK© CLO

Bộ sưu tập áo thun Maverick Founders’ Club là một bước ngoặt đánh dấu sự có mặt của MVRK Clo trong ngành thời trang với khát khao đồng hành và cổ vũ người trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình.
 
MVRK Clo – Driven By Ambition, thúc đẩy bởi đam mê

Tiền thân của Maverick là Sneakerhead Việt Nam - một trang web cung cấp thông tin về giày sneaker và xu hướng thời trang hoạt động từ những năm 2018. Website này đã nhanh chóng trở thành một nơi kết nối và lan tỏa niềm đam mê thời trang đến giới trẻ Việt. Tiếp tục chứng minh sự đa dạng trong hướng phát triển, Maverick trở thành đối tác phân phối chính thức cho nhãn hàng thể thao Live Fit. từ Mỹ với mong muốn mang đến một cái nhìn sáng tạo và độc đáo hơn về thời trang Fitness và Lifestyle.

Không ngừng theo đuổi đam mê đem đến cho giới trẻ một sân chơi, nơi không ngại khác biệt để xây dựng giá trị riêng, Maverick quyết định mở ra một hành trình mới với thương hiệu MVRK Clo. Đánh dấu bước khởi đầu đầy tự tin bằng cái tên "MAVERICK", với những chữ cái viết in hoa vô cùng mạnh mẽ, thể hiện tinh thần phóng khoáng, sự cao cấp và hiện đại mà MVRK Clo muốn truyền tải qua từng sản phẩm.

Những nhà sáng lập của MVRK luôn đầu tư kỹ lưỡng từng khía cạnh để đảm bảo thể hiện rõ ràng nhất thông điệp "Driven by Ambition" - Thúc đẩy đam mê và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đúng với tinh thần đó, bên cạnh thị trường Việt Nam, MVRK còn đặt mục tiêu xa hơn, mở rộng đến thị trường quốc tế. Vì vậy, đội ngũ MVRK luôn dành cả tâm huyết để tạo nên những sản phẩm cao cấp, chỉn chu nhất với giá thành ở mức hợp lý và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Founders’ Club - Bộ sưu tập của những nhà sáng lập

Với mong muốn tạo nên một sân chơi cổ vũ tinh thần những người trẻ đầy nhiệt huyết luôn kiên định theo đuổi đam mê, MVRK Clo đã bắt tay thực hiện nên bộ sưu tập đầu tiên mang tên Founders' Club. Mang đậm tinh thần của những người sáng lập, Founders’ Club của MVRK Clo là minh chứng cho việc bạn cũng có thể trở thành founder – một nhà sáng lập, một thuyền trưởng cho chính hành trình của mình.

Không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập thời trang, Founders’ Club còn mang thông điệp truyền cảm hứng đến các bạn trẻ: Đừng ngần ngại đối mặt với thách thức. Hãy cứ đặt mục tiêu và không ngừng nỗ lực để chinh phục nó, và một ngày nào đó bạn thấy những nỗ lực ấy chính là bước đà đưa bạn đến sự thành công.

Để chinh phục những nhà sáng lập tương lai, Founders’ Club được đội ngũ MVRK Clo chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến sự thoải mái, linh hoạt nhưng không kém phần chỉn chu, cao cấp cho người mặc. Founders' Club T-Shirt được sản xuất từ 100% Cotton Compact - chất liệu cao cấp phù hợp với thời tiết và khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Ưu điểm của loại vải này là thân thiện với làn da, hạn chế tối đa xù lông, tạo cảm giác luôn luôn mát mẻ và giữ form tốt hơn so với các loại cotton thông thường trên thị trường.

Trải qua hơn 7 lần nghiên cứu, MRVK Clo đã nhiều lần điều chỉnh từ nhiệt độ in đến chọn loại mực tốt và phù hợp để đảm bảo Founders’ Club sẽ tạo ấn tượng bằng chất lượng tốt nhất ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Ngoài việc in ấn bằng loại mực cao cấp, bộ sưu tập còn được đặc biệt phủ một lớp bóng trên bề mặt, được xử lý nhiệt kỹ lưỡng qua nhiều lần để hạn chế bong tróc trong quá trình sử dụng.

Thấu hiểu việc sử dụng các loại vải tag thông thường có thể gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc, MVRK Clo sử dụng kỹ thuật xử lý các viền của tag bằng công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa. MVRK Clo luôn tập trung vào mọi chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sản phẩm không chỉ là thời trang, mà còn mang đến sự thoải mái và linh hoạt ứng dụng trong các hoạt động hằng ngày.

Bên cạnh thiết kế mang xu hướng tối giản thời thượng, Founders' Club còn có màu sắc đa dạng, dễ dàng phù hợp với nhiều màu da. Sự đa dạng về màu sắc của bộ sưu tập giúp người mặc dễ dàng phối đồ theo đa phong cách, từ trẻ trung và năng động đến thanh lịch và tinh tế, mang lại sự phù hợp linh hoạt cho cả nam và nữ.

Hành trình mới của MVRK Clo đã mở ra và bạn cũng vậy! Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và MVRK Clo sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc, từ công việc đến cuộc sống. Bộ sưu tập Founders' Club đang được bán tại website và fanpage. Hãy cùng MVRK Clo bắt đầu cuộc hành trình đầy tự tin và nhiệt huyết của những nhà sáng lập ngay hôm nay.

© 2023 CTY TNHH MTV MVRK
MST: 0317254194 do Sở KH&ĐT TP. Hồ Chí Minh cấp 18/04/2022
Trụ sở: B52 - 53, Đường D6, KDC Tân An Huy, X.Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
SDT: 032 771 3030
Email: marketing@mvrk.vn

  • MVRK© CLO - Social
  • MVRK© CLO - Social

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi ở đây!

  • MVRK© CLO - Social
  • MVRK© CLO - Social